TIN CÔNG NGHỆ

  • {Top} 5+ Laptop chơi game CF đột kích không giật lag giá rẻ nhất hiện nay

    Để có được những trải nghiệm game ấn tượng và thoải mái nhất thì bạn cũng cần đầu tư cho mình chiếc laptop đủ mạnh. Tuy nhiên với mỗi tựa game khác nhau lại có những yêu cầu về cấu hình riêng, mà các game thủ cần có sự lựa chọn cẩn thận để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Trong vô số những tựa game online đình đám thì CF đột kích là một lựa chọn được cộng đồng game cực kỳ yêu thích.

    09/06/2021

  • {Top} 6+ Laptop chơi CSGO max setting giá rẻ không nên bỏ qua

    CSGO là từ viết tắt của tựa game Counter-Strike: Global Offensive, đây là một trò chơi bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất đang được cộng đồng game thủ cực yêu thích. Trò chơi lần đầu ra mắt vào năm 2012, đến nay nó vẫn duy trì được độ hót, nhận được sự đánh giá cao của nhiều người chơi. Bạn cũng đang muốn khám phá tựa game này nhưng không biết chọn cấu hình laptop chơi csgo như thế nào cho phù hợp.

    08/04/2021

  • {Top} 5+ Laptop chơi GTA 5 max setting mượt giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    GTA 5 là một trong những tựa game được nhiều game thủ hiện nay ưa chuộng và yêu thích. Trò chơi với tính chiến cấu cao, đồ họa hấp dẫn, lối chơi đa dạng phong phú khiến người luôn đắm chìm trong không gian game. Để chơi được mượt mà tựa game này thì người dùng cần chọn được cho mình chiếc laptop có cấu hình phù hợp. Vì thế các game thủ trước khi cài đặt trò chơi này cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cấu hình chơi được GTA 5 laptop.

    23/03/2021

  • {Top} 5+ Cấu hình laptop chạy giả lập Nox tốt đáng mua nhất hiện nay

    Giải pháp chạy NoxPlayer trình giả lập Android trên hệ thống máy tính sẽ đáp ứng được nhu cầu mở cùng lúc nhiều giả lập. Thiết bị máy tính đáp ứng được yêu cầu chạy giả lập cần có trang bị cấu hình đủ mạnh, cụ thể là CPU nhiều nhân, Ram dung lượng lớn, card đồ họa bộ nhớ từ 4GB…

    29/12/2020

  • Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra laptop HP cũ chính hãng chuẩn nhất

    Khi bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc laptop HP ai cũng mong muốn đó là hàng chính hãng với chất lượng tốt. Nhưng thị trường máy tính nhiễu loạn khiến cho người dùng khá mơ hồ về chiếc laptop mình lựa chọn liệu có thực sự là hàng chuẩn hay chưa. Vì thế ngay khi quyết định chọn mua laptop HP thì bạn cần nắm được những cách kiểm tra laptop HP chính hãng cơ bản nhất để xác định, đánh giá sản phẩm của mình.

    17/12/2020

  • {TOP} 5+ Laptop 7 triệu cấu hình mạnh cho sinh viên tốt đáng mua nhất

    Với các bạn học sinh – sinh viên hay người mới đi làm, chọn mua được cho mình một chiếc chiếc laptop có cấu hình vừa đủ, giá thành hợp lý là mong muốn lớn nhất của họ. Phân khúc laptop 7 triệu chính là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình.

    16/12/2020

  • Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính laptop HP trên win 7 10 nhanh đơn giản

    Chụp ảnh màn hình laptop HP là một trong những thủ thuật khá đơn giản mà người dùng nên biết để có thể sử dụng máy tính laptop một cách tiện lợi và nahnh chóng hơn. Tuy nhiên với nhiều người dùng mới sử dụng công nghệ, họ còn chưa nắm được cách thức thực hiện những thao tác tiện ích này.

    15/12/2020

  • Hướng dẫn chọn mua và nâng cấp ram máy tính laptop nhanh chóng đơn giản

    Sau một thời gian sử dụng, bạn nhận thấy rằng laptop của bạn ngày càng hoạt động chậm chạp hơn, thậm chí xuất hiện tình trạng đứng máy. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này trong đó thiếu dungh lượng RAM là một trong những lý do phổ biến nhất. Lúc này chắc hẳn nâng cấp ram máy tính chính là giải pháp nhanh chóng và lại đem đến hiệu quả cao.

    10/11/2020

FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG